Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, cùng sự ra đời ngày càng nhiều nền tảng mới, “điểm chạm” giữa người dùng với thương hiệu ngày càng tăng. Do đó, “content marketing” – cầu nối quan trọng giúp thương hiệu kết nối và dẫn dắt người dùng, trở thành thuật ngữ thời thượng nhất trong giới Marketer.

Nếu,

  • Bạn có chút năng khiếu về viết lách muốn học thêm các kỹ thuật content marketing.
  • Bạn là sinh viên mới ra trường hoặc bạn đang ở một lĩnh vực khác muốn chuyển hướng sang nghề tiếp thị nội dung.
  • Hay đơn giản, bạn chỉ muốn học.

Thì dưới đây là TẤT TẦN TẬT CÁC BÍ KÍP DÀNH CHO BẠN được soạn bởi 10 năm văn chương, hàng chục khóa học Marketing & Content Marketing, 5 năm kinh nghiệm trong đó có 3 năm dẫn dắt Team Content & Communication của một Marketer tên Thương.

Nào, chúng mình bắt đầu đến với hành trình mới mẻ này nhé!

PHẦN 1: 24H LÀM QUEN VỚI SÁNG TẠO NỘI DUNG/CONTENT 

  1. Làm thế nào để viết một content hấp dẫn trong vòng 24h đầu tiêu làm quen 
  2. Khám phá cách tính cách, giọng văn của bạn khi viết
  3. Khám phá nội dung mà khách hàng thực sự thích thú (theo cách đầy đam mê)
  4. Tất tần tật các kỹ thuật quan trọng trong quá trình sáng tạo nội dung
  5. Quy trình sáng tạo nội dung (cơ bản)

PHẦN 2: CONTENT TRONG HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI TÚI TIỀN KHÁCH HÀNG

  1. Hành trình đến với túi tiền khách hàng (5C) thần thánh, content ở đâu trong con đường này
  2. Bí kíp xác định công chúng mục tiêu trước khi xây dựng content
  3. 3 cách để bạn nhanh chóng thấu hiểu khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết
  4. Content marketing và các mô hình content

PHẦN 3: BÍ QUYẾT TẠO CONTENT CHẤT LƯỢNG CAO DÀNH CHO MẠNG XÃ HỘI 

  1. Chiến lược content mới dành cho mạng xã hội Facebook, Instagram, LinkedIn 
  2. Bạn biết gì về định dạng nội dung mạng xã hội?
  3. Cách thức mà nội dung đang vận hành trên mạng xã hội
  4. Hân hoan cầm bút lên và viết đầy đam mê đi nào. Coaching 1:1

PHẦN 4: KỸ THUẬT XÂY DỰNG CONTENT WEBSITE THEO HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

  1. Chiến lược content đặc biệt quyền lực cho website
  2. 4 phương pháp tìm ý tưởng lí tưởng cho nội dung website
  3. Tìm hiểu và thực hành xây dựng các loại hình nội dung khác: corporate website, brand site, microsite/campaign site và landing page
  4. Hân hoan cầm bút lên và viết đầy đam mê đi nào. Coaching 1:1

PHẦN 5: 

PHẦN 6:

PHẦN 7: 

PHẦN 8: 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here